ambpoker789 แหล่งรวมเกมไพ่ที่มากที่สุด และก็มีให้คุณเลือกมากมายอีกด้วย

    ไพ่แคง เกมไพ่ใหม่ปัจจุบันนี้บน ambpoker789 จากเกมดัง ไพ่แคง ที่นิยมสุดเป็นที่นิยมบน facebook ในวันนี้เราเอามาทำให้เป็น เกมคาสิโนออนไลน์สุดสนุก บน ambpoker789 โดยปกตินั้น ไพ่แคง เป็นการเล่นที่ไม่แพร่หลาย เป็นการเล่น ไพ่ นิยมเฉพาะในพื้นที่ สำหรับในการเล่นนั้น เรื่องราวของไพ่แคง อาจมาจากในภาคใต้ของ ประเทศ ไทย โดยจุดมุ่งหมายของการเล่น ไพ่แคง นั้น จำต้องทำให้แต้ม รวมทั้งไพ่บนมือของพวกเราให้น้อยที่สุด แล้ว บอกว่า แคง จะถือได้ว่าเป็นผู้ชนะ กติการ การเล่น นั้นก็ง่ายแสนง่าย เลย รวมถึงในการเล่น ไพ่แคง ออนไลน์ บน ambpoker ไพ่แคง นั้นก็ไม่ได้ต่างกับของเดิมที่เค้าเล่นกันเลย เพียงแต่ รวมเงินที่ใช้ในการเดิมพันไว้เป็นกองกลาง ไพ่นั้นจะแจกรอบวงตามหรือทวนเข็มนาฬิกาโดยเริ่มจากตนเองก่อนวนไปจนถึงครบทุกคน จากนั้นให้คนที่แจกไพ่นั้นถือไพ่จากกองมา1ใบ คนเล่นคนแรกจะมีไพ่ทั้งผอง6ใบ เลือกทิ้งใบใดใบหนึ่งจากมือโดยเลือกค่าไพ่ที่มากที่สุดในมือของตัวเอง ถึงแม้ว่าควรต้องระวังจ่ายไหลคนต่อไป จวบจนถึงพวกเรารู้สึกว่าพวกเรามีแต้มบนมือน้อยที่สุด ให้กล่าวคำว่า"แคง"แล้วก็เปิดไพ่ในมือ ถ้าเกิดเป็น ผู้ชนะนั้นจะเรียกว่าเจ้า รวมทั้งได้รับเงินเดิมพันไปทั้งมวล ผู้ชนะจะเป็นผู้ได้ไพ่เปนคนแรก รวมทั้งวนทุกคนกระทั่งครบ 5 ใบ แล้วหลังจากนั้นก็ให้ตนเองเป็นคนในที่สุด ใบ 6 สำหรับผู้ที่ชนะ ในรอบก่อนหน้านี้จะเป็นเจ้า และก็จำเป็นต้อง เริ่ม 6 ใบเสมอ แต่ว่าเมือสำหรับการเล่นนั้น ไม่มีผู้ใดกล่าวว่า แคง หรือ กดปุ่ม แคง บนเกม ไพ่แคง ambpoker หากแม้ไพ่กองกลางหมดก่อน จะบังนะครับให้คนสุ่มไพ่คนภายในที่สุดทิ้งไพ่แล้วให้ทุกคนเปิดไพ่ แล้ว คิดว่าคนไหนแต้มน้อยสุด คนนั้นก็จะเป็ผู้ชนะ ไพ่แคงนั้นยังมีการคิดงานอีกแบบ นอกเหนือจากการกินบนกองกลาง วิธีการแบบนี้เค้าเรียกว่า การจ่ายไหล การจ่ายไหล ของ ไพ่แคง นั้น เมื่อเราทิ้งไพ่ในมือไปแล้วคนต่อไปมีไพ่บนมือราวตัวที่เราทิ้งไป เราจำเป็นที่จะต้องจ่ายไหล1ตัวเป็นเครื่องใช้พนันโดยที่คนถัดไปไม่มีความจำเป็นจำเป็นต้องถือไพ่จากมิดฟิลด์อีก แม้กระนั้นถ้าหากคนต่อไปมีไพ่บนมือดังตัวที่เราทิ้งไป 2ใบพวกเราจำเป็นต้องจ่ายไหลเป็น2เท่าของสิ่งพนัน แม้กระนั้นถ้าหากว่าคนถัดไปมีไพ่บนมือเหมือนกันกับตัวที่พวกเราทิ้งไป3ใบพวกเราควรต้องจ่ายไหลเป็น3เท่าของสิ่งพนัน ในเรื่องที่เราทิ้งไพ่ในมือไปแล้วคนต่อไปมีไพ่บนมือราวตัวที่เราทิ้งไป แล้วก็คนต่อจากถัดไปคนต่อไป มีไพ่ดังตัวที่พวกเราทิ้งไป เราจำเป็นจะต้องจ่ายของพนันให้กับคนต่อไปและก็ต่อจากคนถัดไปเป็นลำดับ ในเรื่องที่เราทิ้งไพ่ไปแล้วเกิดคนถัดไปได้ไหลจนกระทั่งหมดมือ พวกเราจำเป็นที่จะต้องจ่ายของพนันให้กับผู้ที่หมดมือ5เท่า "โดยในกรณีนี้เรียกว่าไหลหมดมือ" รวมทั้งผู้ที่หมดมือจะได้พนันจากกองกลางอีกด้วย ส่วนข้อตกลงร สุดเข้าใจง่าย ของ ไพ่แคง นั้น จะมีดังนี้ A จะมีค่าต่ำที่สุด และก็ตามด้วย 2>3>4>5>6>7>8>9>10 สำหรับ J Q K นั้นมีค่าเสมอกันเป็น 10 ตั้งข้อตกลงเรื่องการชนะของแต้มเสมอกันตั้งแต่2คนขึ้นไป จำเป็นจะต้องทิ้งอย่างน้อยสุด1ไพ่เมื่อถึงตาของเรา ไพ่ที่อยู่ในมือสามารถทิ้งได้สูงสุดถึง4ใบโดย ถ้าหากว่าพวกเราคิดว่าไพ่ในมือเรามีแต้มน้อยกว่าทุกคนในวงให้เปิดไพ่เรากล่าวคำว่า"แคง" นับว่าจบเกมได้ของใช้พนันจากกองกลางไป ในเรื่องที่พวกเรากล่าวคำว่า แคง หรือ กดปุ่ม แคง บน เกมไพ่แคง ambpoker นั้นแล้วเกิด แต้มสูงยิ่งกว่า แล้วแพ้ขึ้นมา เค้าเรียกกว่า เรือล่ม เราจะเป็นผู้แพ้ในเกมนั้นโดยทันทีและก็ผู้แพ้จำเป็นต้องจ่ายพนันให้มิดฟิลด์โดยผู้เดียวในตาถัดไปให้พอดีกับจำนวนผู้เล่น หรือใน กรณีกล่าวคำว่า แคง แล้วเกิดแต้มเสมอกัน เงินรางวัลบนกองกลาง นั้นจะแบ่งให้เท่าๆกัน มองเห็นไม่การเล่นไพ่แคงออนไลน์ บน ambpoker789 นั้นมิได้ยากเหมือนอย่างที่คิด ข้อตกลงร การเล่นก็แทบจะไม่ได้ต่างกับการเล่นปกติเลย แล้วบัดนี้ หากท่านพึงพอใจแล้ว ก็อย่ามาร่วมสนุกสนานกับ เกมไพ่แคง ambpoker ของพวกเราละ สมัคร ambpoker เล่นไพ่แคงออนไลน์ รับไปเลย โบนัสเครดิตฟรี